วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

ขอภูมิใจนำเสนอโมดูลเทพ แสดงบทความแบบมืออาชีพ  ที่จะแสดงบทความให้สดใหม่ เคลื่อนไหวสวยงาม  สามารถปรับแต่งได้หลากหลาย  และที่สำคัญ มันฟรีครั๊บ ^^
          สำหรับ Lof ArticlesSlideShow ตัวนี้ หลังจากโหลดมาแล้ว ให้ติดตั้งแล้ววางตำแหน่งใน Position ที่โดดเด่น และมีขนาดใหญ่  จากนั้นก็ปรับแต่งกันได้ตามใจชอบดังนี้ครับ
  • theme มีให้เลือกหลายสีครับ แดง น้ำเงิน เขียว เทา
  • main slide show สามารถกำหนดความ กว้าง และสูง ปรับให้พอดีกับ Position และ Template (ตัว main slide show คือภาพใหญ่ครับ)
  • navigator item  คือภาพเล็ก 3 ช่อง ด้านซ้าย ที่จะแสดงทั้งภาพ และ หัวข้อบทความ ซึ่งตั้งได้ว่าจะให้เลื่อนเปลี่ยนบทความละกี่วินาที แถบสีน้ำเงินจะเลื่อนเปลี่ยนไป พร้อมกับภาพใหญ่ main slide show ก็จะเปลี่ยนตาม  ตัว navigator สามารถเลือกได้ว่าจะแสดงกี่ช่อง เช่น ตามภาพก็ 3 ช่อง และ อาจกำหนดให้แสดงได้ 5 บทความหรือมากกว่าก็ได้
  • การเลือกบทความที่จะแสดง สามารถเลือกได้หลายแบบ ทั้งกำหนดตาม ID , บทความล่าสุด , บทความเก่าสุด หรือ บทความที่ได้รับความนิยมสูงสุด ก็ได้  นอกจากนี้ยังกำหนด Category ที่จะแสดงได้ด้วยครับ
          เรียกได้ว่าครบเครื่องจริง ๆ ทำเอา module commercial เคืองไปเลยทีเดียว 5 5 ลองโหลดไปใช้ดูครับ ตามลิงค์ด้านล่าง  แล้วจะติดใจ  สำหรับเว็บไซต์ผู้พัฒนา มีของฟรีอีกหลายตัวที่น่าสนใจ  วันหลังจะเอามาเขียนบทความอีกครับ


ปล. มีให้เลือกโหลดในทุกเวอร์ชั่นของ joomla ครับ

3 ความคิดเห็น :